Lượt thăm:240908330   Đang Online: 700

Số lượt xem: 1954
Gửi lúc 13:49' 21/12/2011
Top 10 ' thảm họa nổ ' của sao Việt 2011
Cùng với các danh sách 'thảm họa thời trang', 'thảm họa điện ảnh', 'thảm họa âm nhạc'... đang ngày càng mọc lên như nấm sau mưa, 'thảm họa nổ' của người nổi tiếng cũng đang được xem là mối lo về một cách ứng xử văn hóa yếu kém trong làng giải trí Việt.

Vượng Râu: “Hẳn nhiên tôi là thứ 2!”

Mở đầu danh sách của những “sao” mắc bệnh nổ quá đà trong năm 2011 là nghệ sĩ hài Vượng Râu với phát ngôn gây sốc: “Ở đất Bắc này, tên Vượng râu không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2”. Nói như thế, nghĩa là hầu hết các danh hài được khán giả yêu mến lâu nay như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Anh, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Chí Trung, Thành Trung... đều "ngồi chiếu dưới". Mặc dù sau đó Vượng Râu đã lên tiếng thanh minh câu trả lời của mình đã bị hiểu sai ý, nhưng cái tên Vượng Râu suốt thời gian dài ngay sau đó vẫn phải hứng chịu những trận đòn “ném đá”.

Lê Minh Sơn: “Tôi không bao giờ là điếm hay rẻ tiền”

2011 được xem là năm “được mùa” phát ngôn sây sốc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn khi anh liên tiếp tung ra những câu trả lời khiến khán giả không thể làm lơ. Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhạc sĩ Ôi quê tôi không tiếc lời chê bai thí sinh Đinh Tiến Dũng, người được đông đảo công chúng yêu mến với nickname Cù Trọng Xoay. “Bạn tự khen GS Xoay thông minh nhưng tôi cho rằng một con người như vậy là không hề thông minh. Cậu ấy lấy lòng khán giả một cách quá đáng”. Câu trả lời này khiến Lê Minh Sơn sau đó đã phải gánh chịu một trận ném đá tơi tả từ fan của Đinh Tiến Dũng.




Chưa hết, nhạc sĩ Lê Minh Sơn ngay sau đó còn khiến người ta phát hoảng với phát ngôn mang màu sắc thừa tự tin pha trần trụi: “So với các nhạc sĩ trẻ, tôi ngồi chiếu trên chứ. Cái vóc của tôi là viết về quê hương đất nước chứ không phải quanh đi quẩn lại cái mấy cái thứ vớ vẩn, anh yêu em, em yêu anh. Ngoài ra, ở Việt Nam, nếu tôi nhận là tay guitar số 2 thì không ai dám nhận mình là số 1 cả”. Chưa hết: “Âm nhạc và bản chất của Lê Minh Sơn giống như mắm tôm ý. Ai ăn được thì mê tít. Ai không ăn được thì bịt mũi chạy đi nhưng không thể kêu tởm được. Thằng Sơn không bao giờ là điếm hay rẻ tiền cả”. Không dừng lại, khán giả càng sốc hơn với lời chia sẻ: “Tôi là thằng rất bậy. Bài nào của tôi, yếu tố tình dục cũng được đặt lên hàng đầu. Nó rất là mãnh liệt. Nhưng không thể cấm đoán được vì tôi viết một cách có văn hóa”.

Lý Nhã Kỳ: “Ngực tôi lớn tự nhiên nên mặc gì cũng lộ!”

Lật lại hồ sơ showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới khi đưa ra những phát ngôn “kinh điển”. Trong đêm diễn tại Quảng Bình hôm 25.6, chương trình Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên được xem là một chương trình nghệ thuật đặc sắc hướng đến các ngày lễ lớn của đất nước. Tuy nhiên, diễn viên Lý Nhã Kỳ nhập vai người tình của Tướng Đờ-cát với trang phục để lộ vòng 1 "quá khổ", không phù hợp với cảnh diễn bi thương mà nhân vật phải thể hiện. Sau vụ lộ vòng một trên truyền hình, người đẹp ra sức phân trần: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm tôi khoe ngực…”.




Vốn được coi nữ diễn viên có máu “chơi trội”, thường xuyên sở hữu những món hàng hiệu độc đáo, đắt tiền, trong một bữa tiệc từ thiện ngày 27.11, chiếc váy 35.000 USD thương hiệu Alexander McQueen lừng danh mà người đẹp mặc bị nghi là hàng nhái, giá trị thực chỉ 10.000 USD. Bị nghi diện váy MCQueen nhái, Lý Nhã Kỳ không ngại thách thức: “Nhái hay không thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé!”. Cùng với chuyện gây choáng với chiếc váy đắt tiền, Lý Nhã Kỳ còn khiến dư luận “ngả mũ”: “Chiếc váy ấy, tôi chọn trước hết vì nó đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí bà chủ hiệu kim cương của tôi”.

Ngọc Trinh: “Yêu tôi tốn kém lắm!”

Là người mẫu thuộc thế hệ 9X, Ngọc Trinh xuất hiện trong năm 2011 thành công lẫy lừng về mức độ gây sốc. Đỉnh điểm nhất là trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã có câu trả lời thật thà đến mức… ngạc nhiên. Theo đó, chân dài này chia sẻ quan điểm yêu đương: "Tôi chỉ yêu những người giàu có”; “Yêu tôi tốn kém lắm”; “Tôi không yêu người nghèo đâu”. Cũng trong bài, Ngọc Trinh bày tỏ về người mẹ từng hy sinh mạng sống cho mình bằng câu trả lời: “Tôi không ấn tượng gì về mẹ lắm. Tôi chỉ thương người mẹ sau thôi”. Người đẹp này cũng bày tỏ về sở thích tiêu tiền tốn kém của cô: "Cái túi này cũng chỉ có 6.000 đô thôi à”; "Tôi chỉ tốn tiền đổi xe hơi thôi, mỗi lần sinh nhật tôi lại đổi xe...".

Trang Trần: 'Hàng nghìn người cũng khiêu dâm giống tôi"?

Nổi tiếng với những lời “tố dâm” trong nghề, Trang Trần tiếp tục ghi thêm thành tích về khả năng gây sự chú ý với công chúng khi có những phát ngôn gây sốc không kém. Nguồn cơn của câu chuyện là từ chiếc quần tregging mà Trang Trần mặc khi đến dự một buổi ra mắt phim ở Hà Nội vào tháng 6.2011 bị mọi người cho là "khiêu dâm".




Tai nạn lộ hàng dễ dàng có thể bỏ qua, nhưng Trang Trần đã vô tình gánh cái “vạ” khi cô cố tình cãi lý. Sau khi bị chỉ trích về chiếc quần “khiêu dâm”, Trang Trần rất bình thản phản ứng: "Nếu tôi khiêu dâm khi mặc chiếc quần đó, thì hàng nghìn người Việt Nam m ặc giống tôi cũng là khiêu dâm? Nhà thiết kế ra style này cũng không biết sản phẩm của mình là khiêu dâm?”. Sự kiện này khiến danh sách thảm họa thời trang ngày càng nối dài, trong đó cái tên Trang Trần cũng có đóng góp lớn.

Đàm Vĩnh Hưng: "Biết đâu tôi sẽ kết hôn với đàn ông"

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng hay phát ngôn gây sốc, nhưng anh cũng là người rất chịu khó tâm sự và chia sẻ suy nghĩ của mình, dù với bất kì đề tài gì, khó đến đâu. Trong một bài phỏng vấn mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự: "Tôi rất thèm con. Nhưng tôi sẽ có con mà không cần kết hôn. Và tôi đang trên con đường thực hiện điều đó. Có thể một số người phản ứng, không hài lòng. Song việc này là thuộc về cá nhân tôi, không gây ảnh hưởng xấu tới ai. Tôi vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ. Ông trời không cho tôi hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, Hưng đưa giấy kết hôn với một người đàn ông".

Ngọc Sơn: “Tôi vẫn còn trinh tiết đời trai!”

Trong một bài trả lời phỏng vấn cuối tháng 8.2011, nam sĩ Vầng trăng cô đơn khẳng định, a nh vẫn còn "nguyên tem" và sẵn sàng tặng cả gia tài cho ai có khả năng cướp đi đời trai trong trắng suốt mấy chục năm trời anh giữ gìn. “Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Vâng, Ngọc Sơn đau lòng vì vẫn còn zin”. Với phát ngôn tự tin này, Ngọc Sơn thẳng tiến vào danh sách top 10 phát ngôn kinh điển của showbiz Việt 2011.




MC Nguyệt Ánh: “Tôi thất vọng về đàn ông Việt”

Khi những diễn đàn xoay quanh nội dung về đàn ông tràn ngập trên mạng thì lời phát biểu của MC Nguyệt Ánh: “Tôi thất vọng về đàn ông Việt” trở thành “giọt nước tràn ly” sau hàng loạt lời tuyên bố trước đó của Hồ Ngọc Hà: “Tôi coi thường đàn ông”, hay Giáng Son nói: “Đàn ông thời nay ít, bóng thì nhiều”… Trước phát ngôn “choáng váng” này, cánh “mày râu” Việt đã không thể ngồi yên bởi lòng tự tôn bị tổn thương.

Vũ Hạnh Nguyên: “Mỹ Linh bị quạt trần rơi vào đầu!”

Khi nghe thông tin Vũ Hạnh Nguyên lánh khỏi showbiz, nhiều người lấy làm mừng bởi họ sẽ không phải nhức mắt với kiểu show hàng hiệu của Vũ Hạnh Nguyên và ù tai vì những phát ngôn bừa bãi của cô nữa. Tuy nhiên, bình yên chưa được bao lâu, Vũ Hạnh Nguyên tiếp tục tung ra phát nổ mới. Lần này không dính líu gì đến hàng hiệu, không đâm chọc những cô nàng ngang tầm hay thấp cổ… Mục tiêu nhắm tới của Vũ Hạnh Nguyên là diva làng nhạc Việt Mỹ Linh.




“Chẳng phải chị ăn may nổi tiếng lúc Việt Nam không nhiều ca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi… xong thì các bạn kiếm nhiều tiền hơn chị ý và nhiều fan hơn chị ý…”, status được đăng trên facebook Vũ Hạnh Nguyên đã tạo nên làn sóng phản đối, chỉ trích nặng nề. Bên cạnh việc chỉ trích Vũ Hạnh Nguyên thiếu kiến thức chuyên môn khi nói rằng Mỹ Linh ăn may nổi nhờ thời thế, hầu hết độc giả đều bình luận về cách nói năng, bình phẩm vô lễ với người lớn tuổi của cô nàng lắm chiêu.

Trang Nhung: "Nếu đánh đổi, tôi đã là số 1 từ lâu"

"Chấp nhận đánh đổi, tôi đã là số 1 từ lâu rồi. Cách đây mấy năm, nếu tôi gật đầu đồng ý lời đề nghị ấy thì ngày hôm nay cái tên Trang Nhung đã lan tỏa khắp nơi và tất cả mọi người đều nhận biết được. Tuy nhiên, tôi không bao giờ tiếc nuối về điều đó. Thế hệ người mẫu hạng A như chúng tôi vẫn ngự trị. Các em 9X trẻ đẹp, tươi xinh, chiều cao chót vót nhưng đôi khi chỉ biết dựa vào cái bề ngoài mà quên đi sự nỗ lực cố gắng vươn lên nên không thể nào bứt phá để thay thế đàn chị được. Thành quả của tôi ngày hôm nay chính là món quà đáp trả vì những nỗ lực rất nhiều trong quá trình đầu tư cho nghề. Để được mời xuất hiện trong một buổi tiệc chỉ khoảng 5-10 phút và nhận một khoản tiền lớn đâu phải ai cũng dễ dàng làm được ngày một ngày hai".

Tác giả: DHT - Sưu tầm

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Video

Liên kết hữu ích

Tỷ giá ngoại tệ

MuaBán
Source vietcombank.com.vn

Quảng cáo

HANDICO6
DỰ ÁN C1 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOÀ NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN 1152 – 1154 ĐƯỜNG LÁNG
Dự án C1
Dự án C1
Dự án C2
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
Dự án C2