Lượt thăm:239509760   Đang Online: 940

Tin công ty » Thông tin nội bộ » Thông báo nội bộ »


Số lượt xem: 3120
Gửi lúc 16:01' 29/05/2018
Trao giải trang trí cây hoa, cây cảnh và các tòa nhà đẹp 2018

                       Ông Lê Xuân Trường cùng các đơn vị nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Cuộc thi “Trang trí cây hoa, cây cảnh và các toà nhà đẹp nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018”, được triển khai nhằm phục vụ chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Mậu Tuất 2018. Các quận, huyện, đơn vị đăng ký thí điểm cuộc thi đã trang trí, chỉnh trang và hoàn thiện hoa cây cảnh cùng với trang trí ánh sáng, biểu ngữ, khẩu hiệu, cờ… làm cho Thủ đô có một diện mạo mới, xanh -sạch - đẹp - văn minh - hiện đại và thân thiện môi trường. Vào hai tối 27 và 28-2, Hội đồng giám khảo của Sở VH-TT Hà Nội tổ chức chấm điểm. 


Tại lễ trao giải, Trưởng Ban giám khảo - họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam cho biết, Hội đồng giám khảo không chỉ đánh giá thông qua hình ảnh do các quận, huyện, đơn vị gửi về mà còn trực tiếp đến hiện trường để đánh giá khách quan công tác trang trí cây cảnh, chiếu sáng.



Sở VH-TT Hà Nội đã có Quyết định số 384/QĐ-SVHTT tặng bằng khen và các giải thưởng cho 8 đơn vị đoạt giải tại các cuộc thi.

Cụ thể, giải "Các toà nhà trang trí đẹp nhân dịp Tết Nguyên Đán" được trao cho: Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (giải Nhất); Ngân hàng VPBank (giải Nhì); Khu đô thị Royal City và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội (giải Ba); hai giải Khuyến khích được trao cho Công ty cổ phần đầu tư, xây dựng số 1 Hà Nội và Khách sạn Novotel Hà Nội.

Ở cuộc thi thí điểm "Trang trí cây hoa, cây cảnh xuân Mậu Tuất TP Hà Nội 2018", Sở VH-TT Hà Nội trao giải Nhất cho Trung tâm văn hoá thông tin và Thể thao quận Hà Đông và giải Khuyến khích cho UBND phường Đức Giang, quận Long Biên.


                                            Hai đơn vị nhận Giấy chứng nhận đạt giải 3 cuộc thi

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Video

Liên kết hữu ích

Tỷ giá ngoại tệ

MuaBán
Source vietcombank.com.vn

Quảng cáo

HANDICO6
DỰ ÁN C1 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOÀ NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN 1152 – 1154 ĐƯỜNG LÁNG
Dự án C1
Dự án C1
Dự án C2
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
Dự án C2