Lượt thăm:240857810   Đang Online: 810

Số lượt xem: 2648
Gửi lúc 10:14' 26/08/2012
Màn thi 'thót tim' nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012





















                      Top 5 người đẹp thi ứng xử - Ảnh: Vietnamnet

Top 5 của cuộc thi năm nay là 5 người đẹp Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Dương Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Vũ Ngọc Anh không mất nhiều thời gian suy nghĩ và trả lời các câu hỏi một cách suôn sẻ. Các cô khiến khán giả cảm thấy yên tâm, bớt hồi hộp như mọi năm.

Câu hỏi 1: Bạn là một cô gái xinh đẹp, bạn thấy mình đẹp nhất khi nào?

Đỗ Hoàng Anh: Lời đầu tiên em xin gửi lời chào trân trọng nhất tới các quý vị đại biểu, tới khán giả đang theo dõi HHVN. Là một cô gái xinh đẹp, em cảm thấy xinh đẹp nhất khi em ở bên mẹ em, gia đình em, thể hiện điệu múa mình yêu thích...

Câu hỏi 2: Nếu có một ngày đến Trường Sa bạn sẽ mang gì cho chiến sĩ và nhân dân ở đó?

Phan Thị Mơ: Nếu một ngày có may mắn ra thăm Trường Sa, em sẽ mang theo 2 món quà. Một là lá cờ đỏ sao vàng. Bởi đi đến đâu người Việt Nam cũng hướng về tổ quốc. Và em xin mang món quà thứ hai là trái tim của người dân đất liền đến với các chiến sĩ, tiếp thêm niềm tin cho các anh để các anh hoàn thành nhiệm vụ.

Câu hỏi 3: Bạn nghĩ điều gì ở Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh có sức mạnh mạnh mẽ nhất?

Dương Tú Anh: Trở thành Đoàn viên đánh dấu mốc quan trọng trong đời thanh niên. Em ấn tượng nhất với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” của Đoàn. Trong câu khẩu hiệu đó không chỉ có sự tự tin, thể hiện sức mạnh, thể hiện tính cách của người đoàn viên, xông xáo, không ngại khó khăn. Em đã thấy màu áo xanh có khắp mọi nẻo đường, mặt trận. Đó là việc làm có ích, tích cực. Em tự hào được là Đoàn viên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Câu hỏi 4: Dù cuộc sống thế nào hàng tỉ người trên thế giới vẫn say mê các cuộc thi hoa hậu và dõi theo. Vì sao vậy?

Đặng Thu Thảo: Từ xưa đến nay người phụ nữ luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, phụ nữ cũng là hiện thân của phái đẹp. Mọi người trên thế giới ai cũng say mê cái đẹp. Các cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bởi thế nên mọi người theo dõi các cuộc thi này vì họ muốn xem các bông hoa đẹp ngát hương, và qua đó họ cũng được biết thêm văn hóa nhiều vùng miền khác nhau và xem cách ứng xử của các bông hoa xinh đẹp đó. Đó là lý do mọi người vẫn luôn dõi theo các cuộc thi sắc đẹp.

        



      Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo (giữa). Á hậu 1 Dương Tú Anh (trái).

                                     Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh - Ảnh: Vnexpress

Câu hỏi 5: Nếu bạn có cơ hội ra biển Mỹ Khê của Đà Nẵng, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, để bỏ một thông điệp vào cái chai gửi đến một người bạn quốc tế, bạn sẽ viết gì?

Vũ Ngọc Anh: Tôi sẽ viết: “Chào bạn, dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, chúng ta đang sinh sống, tồn tại trên một đại dương. Hãy cùng gìn giữ đại dương của chúng ta luôn trong xanh".

Theo TT&VH Online


Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Video

Liên kết hữu ích

Tỷ giá ngoại tệ

MuaBán
Source vietcombank.com.vn

Quảng cáo

HANDICO6
DỰ ÁN C1 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOÀ NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN 1152 – 1154 ĐƯỜNG LÁNG
Dự án C1
Dự án C1
Dự án C2
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
Dự án C2