Lượt thăm:239516890   Đang Online: 780

Tin công ty » Thông tin nội bộ » Hoạt động khác »


Số lượt xem: 3033
Gửi lúc 10:27' 21/01/2020
[Handico6] Tiệc tất niên 2019

Hòa trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm, vào ngày 20/01/2019 (ngày 26 tháng chạp) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nsố 6 Hà Nội tổ chức buổi lễ Liên hoan Tất niên 2019 và chào đón năm mới  Canh Tý 2020. Sau một năm hoạt động sản xuất kinh doanh với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lãnh đạo Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, Ban giám đốc cùng toàn thể CBCNV Công ty HANDICO6 lại cùng họp mặt giao lưu trong buổi Tất niên.

Tại buổi lễ, toàn thể Ban Lãnh đạo cũng như CBCNV Công ty đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua. Để có được ngày hôm nay đó là sự lỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của toàn thể Ban Lãnh đạo cũng như tất cả CBCNV Công ty, vì mục tiêu: Đoàn kết – Chia sẻ trách nhiệm – Vượt qua khó khăn – Giữ vững thương hiệu – Ổn định phát triển.

Tại buổi lễ Ông Bế Ngọc Long – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 – xây dựng chỉ tiêu cho năm 2020. Năm 2019, với định hướng và tầm nhìn chiến lược của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo, Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt những thành tựu nhất định. Trong buổi lễ trọng thể và đầm ấm này, Tổng Giám đốc cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên có một sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công.

Kết thúc một năm hoạt động phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV, Lãnh đạo Công ty đã ra quyết định và biểu dương các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua.

Tại buổi Tiệc, Chủ tịch HĐQT ông Lê Quốc Bình đã trải lòng với toàn thể CBCNV về những năm tháng thăng trầm của Công ty. Từ những ngày đầu xây dựng Công ty, những năm tháng khó khăn trùng trùng đến ngày Công ty phát triển ổn định - vững mạnh. Trong không khí đầm ấm của buổi Tiệc tổng kết, Chủ tịch HĐQT cũng gửi lời chúc toàn thể CBCNV và gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng, cùng nhau hướng đến một năm mới tràn đầy khí thế và thành công.

                                         Chủ tịch HĐQT - Lê Quốc Bình phát biểu tại buổi tiệc

Kết thúc buổi lễ, toàn thể CBCNV cùng tham gia bữa tiệc thân mật và giao lưu văn nghệ đầy hứng khởi và sôi nổi. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Tiệc tất niên 2019 - mừng xuân Canh tý 2020.

 

 

Tác giả: Tổ biên tập Handico6

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Video

Liên kết hữu ích

Tỷ giá ngoại tệ

MuaBán
Source vietcombank.com.vn

Quảng cáo

HANDICO6
DỰ ÁN C1 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOÀ NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN 1152 – 1154 ĐƯỜNG LÁNG
Dự án C1
Dự án C1
Dự án C2
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
Dự án C2