Lượt thăm:239516700   Đang Online: 860

Cuộc sống quanh ta » Âm nhạc - Văn học »


Số lượt xem: 9359
Gửi lúc 13:13' 15/07/2011
Cuộc chiến giữa các pháp sư và hai cõi Âm - Dương ( Phần cuối )

Tiếp theo Phần 4

* Trận chiến cuối cùng

Một không khí im lặng bao chùm không gian , tiếng hơi thở gấp gáp của hai người điều khiển ròng rọc nghe rõ mồn một . Ánh sáng của ngọn đèn ắc quy cứ mờ dần , mờ dần theo từng mét dây được thả xuống . 10 mét , 20 mét , 30 mét , cái trục tời cứ từ từ nhả ra từng mét dây một trong im lặng đến rợn người . 40 mét rồi 50 mét . Bỗng nhiên từ dưới hang vọng lên một tiếng thét rợn cả tóc gáy , rồi tất cả lại im bặt . Dây tời tự nhiên nhẹ bỗng . Viên Kỹ sư vội thúc hai người phụ trách quay tời , kéo giỏ lên cho nhanh . Khi giỏ mây kéo lên đến nơi , người ta thấy một đám máu loang lổ khắp cả thành giỏ - Hai người tử tù đã biến mất tăm ... Nét thất thần hiện rõ trên gương mặt viên Kỹ sư và những người tử tù còn lại . Là một con người sắt đá , viên Kỹ sư quyết không bỏ cuộc giữa chừng . Uy tín và danh dự của một nhà Địa chất chuyên về hang động không cho phép ông được bỏ cuộc . Sau khi nạp đạn và lên cò sẵn hai khẩu Mút Cơ Tông , viên Kỹ sư cùng Quái nhân lại bước vào giỏ mây và hành trình đến với Thần Chết lại được bắt đầu .

 

Từng mét dây lại được trục tời thả ra , cái giỏ lại từ từ chìm vào màn đen của hang động . 40 mét , 50 mét . Viên Kỹ sư giật dây ra hiệu cho bên trên dừng lại . Ánh đèn ắc quy mờ mờ , ảo ảo soi vào thành hang ẩm ướt . Tay lăm lăm khẩu súng đã lên đạn , hai người cố căng mắt nhìn vào bóng tối mờ ảo . Một sự im lặng đến rợn người trùm kín hai người . Ra hiệu cho bên trên thả tiếp . Cái giỏ mây lại từ từ trôi xuống trong cái lạnh giá và tối tăm của Âm Ty - Địa ngục . Bỗng nhiên từ hai phía thành hang , có tiếng hực lên và một cơn cuồng phong ào ạt thổi tới . Trong ánh đèn mờ mờ , hai người thấy một cặp mãng xà cực lớn đang trườn tới . Đuôi của chúng cuốn chặt vào một doi đá nhô ra , hai cái đầu to tướng há ngoác phun nọc phì phì . Điều lạ là trên đầu chúng có cặp mào đỏ như mào gà trống . Máu trong huyết quản hai người như đông cứng cả lại , chân tay như bị tê liệt . Khẩu súng trong tay viên Kỹ sư bất thần nhả đạn . Viên đạn bay vào vách đá văng lại vào trúng thân một con mãng xà . Nổi điên , con mãng xà văng người cuốn tròn lấy cái giỏ mây có hai người ở trong xiết chặt .

 

Tiếng súng như làm cho Quái nhân chợt bừng tỉnh . Ông ta cầm chắc khẩu súng nhằm thẳng vào cái miệng đang há ra đớp viên Kỹ sư và nổ súng . Một tiếng súng chát chúa vang lên , cái đầu con mãng xà lặc lìa , nhưng trong cơn dãy chết , nó cuốn mình xiết chặt cái giỏ và bất thần cái đuôi của nó như một cơn lốc đập vào cái giỏ mây một phát trời giáng . Cái giỏ mây lộn tùng phèo trên không trung , hắt tất cả văng xuống phía dưới . Viên Kỹ sư cắm đầu , rơi tự do vào khoảng không tối đen mịt mù cùng với xác con rắn . Quái nhân cũng bị hất tung lên cực mạnh bắn về một bên thành hang , nơi đây có một nhánh nằm ngang ăn thông với lòng hang . Cú rơi cực mạnh làm Quái nhân đập đầu vào đá bất tỉnh . Ở trên kia , nghe tiếng súng và thấy cái giỏ mây nhẹ bỗng , hai tử tù còn lại vội vàng cắm đầu chạy xuống núi . Không gian trở lại yên tĩnh như núi Bà Đen luôn trầm mặc trước mọi thăng trầm của con người .

 

Tỉnh dậy , Quái nhân thấy xung quanh mình một thứ ánh sáng xanh dịu đang bao trùm . Một sự yên tĩnh kỳ lạ trùm khắp không gian . Tít trên nóc hang , những nhũ đá rủ xuống cũng sáng xanh như đèn Neon . Cái cảm giác đau đớn hoàn toàn biến mất .Lạ thay , sau cú va chạm khủng khiếp như vậy , tưởng rằng thương tích sẽ đầy mình . Lão đưa tay rà khắp thân thể - Thật là diệu kỳ , không có đến cả một vết bầm tím . Thấy đói bụng , Lão đi vòng quanh hang để tìm kiếm thức ăn . Thật là xui xẻo , khắp hang , Lão chỉ tìm được một nắm lá cây có dạng như Dương Xỉ , nhưng khi ăn có một vị bùi , béo vô cùng . Hết nằm lại ngồi . Lão suy nghĩ tìm đường ra khỏi hang . Đường theo miệng hang mà lão rơi xuống thì không thể trở lại được nữa rồi .

 

Chỉ còn con đường duy nhất là lần theo đường hang nằm ngang xem sao . Tẩn mẩn , lão vớ một cục đất trăng trắng ngay bên thành hang đưa vào miệng nhai nhai cho đỡ buồn . Lạ thay , khi vừa đưa vào miệng , một mùi thơm phảng phất như mùi bánh khảo . Nhai thêm một chút , có vị bùi bùi như ăn gan lợn . Thấy hay hay Lão nhai và nuốt liên tục đến khi no căng . Lần ra dòng nước nhỏ trong vắt chảy trong lòng hang , lão uống thêm mấy hụm nước coi như xong bữa cơm thịnh soạn . Việc phát hiện ra thứ đất ăn được , khiến lão thêm yên lòng , chờ cơ hội thoát ra khỏi hang . ( Thực ra với giới khoa học, hiện tượng này đã được biết tới từ lâu và không phải là hiếm ở nước ta cũng như trên thế giới. Theo số liệu điều tra tại Kenya thì trong 285 học sinh, có đến 73% các em nghiện đất, tỷ lệ đó ở phụ nữ mang thai là 56%. Tại Anh, khoảng 3.000 phụ nữ thú nhận đã ăn gạch và đất vì quá thèm khi thai nghén. Ở đấy người ta phải nhập khẩu đất từ Bengal, Ấn Độ, chế biến thành thỏi gọi là "Sikor" bán cho phụ nữ và trẻ em. Ở Đức cũng thấy bày bán loại "đất chữa bệnh" (Healing soil) trong các cửa hàng.

 

Theo ông Trần Văn Tân, cán bộ Viện nghiên cứu Địa chất và khoáng sản thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, thói quen ăn đất cũng có ở các loài động vật. Ở Ruwanda có giống khỉ gorila rất thích ăn loại đất sét giống caolin. Còn hắc tinh tinh lại ưa món đặc sản đất ụ mối. Ở núi Elgun trên biên giới Kenya-Uganda có mỏ calcit-zeolit là khoáng vật được nhiều loài ưa thích, đặc biệt là voi châu Phi. Loài này thường đến đào đất bới để ăn, lâu ngày tạo thành hang ngầm dưới đất.

 

Ở Việt Nam, theo nghiên cứu của tiến sĩ Lê Nhâm Tuyết, tục ăn đất có từ phong tục "việc hôn nhân lấy gói đất làm đầu" thuở Hùng Vương dựng nước. Nó không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng bởi đất vốn là nguồn sống của các cư dân nông nghiệp, mà còn bắt nguồn từ thực tiễn. Bà Tuyết cho biết từ xa xưa, đồng bào Kháng ở vùng Thuận Châu, Sơn La vẫn phơi đất trên gác bếp rồi lấy xuống ăn. Người Bana cũng có tục ăn đất là lớp bùn non đông lại trên mặt đất sau mưa. Riêng ở huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, người ta không chỉ ăn đất sống mà còn hun, nướng các cục đá non. Thậm chí, có rất nhiều người nghiện món ăn này. Có nhiều gia đình còn sống bằng nghề bán đất cho người ta ăn .

 

Sau khi no nê , Quái nhân leo lên một phiến đá phẳng tính ngủ một lúc . Khi Lão vừa đặt lưng xuống , giống như đụng phải ổ kiến lửa phải bật ngay dậy . Thì ra viên đá đó lạnh ngắt như một tảng băng . Xem xét kỹ viên đá , lão nhận ra đây là một viên đá Thạch Anh tím cực kỳ lớn . Một điều khiến Lão vô cùng phân vân , hình như viên đá này không phải có sẵn ở nơi này mà có nguồn gốc ở chỗ khác bở hình thể và tính chất của viên đá không giống như các loại đá ở hang .

Không thể nằm trên mấy phi

ến đá đen đó được , Quái nhân lững thững ra một phía vách hang thẳng đứng phía trước . Thật là diệu kỳ , trên vách hang , qua ánh sáng xanh của đá , Quái nhân phát hiện những dòng chữ vô cùng lạ lùng . Những dòng chữ này không phải khắc trên đá mà như ẩn chìm trong đá , thật thật ,hư hư . Đến gần vách đá và chăm chú nhìn kỹ những hàng chữ , Quái nhân vô cùng kinh ngạc - Chẳng lẽ ngày xưa nơi đây đã có người ở ??? Ngay tại chân vách đá , có một viên đá hình trụ giống như một cái cối xay lúa . Quái nhân bước lên để xem những hàng chữ cho rõ hơn . Lại một bất ngờ nữa xảy ra trong thân thể ông . Từ lúc bước lên cái cối đá đó , Quái nhân cảm thấy trong người có một nguồn Sinh lực cực kỳ mạnh , thấm nhanh vào lục phủ ngũ tạng .Càng ngày , Khí lực ngấm vào thân thể càng mạnh . Một sự sảng khoái vô cùng vô tận tràn ngập thân thể Quái nhân . Nhớ lại cách một ông sư ngày xưa ở gần nhà vẫn ngồi - Lão bắt chiếc ngồi thử kiểu Kiết già .

 

Loay hoay mãi , hết kéo chân nọ gác lên chân kia đau điếng , cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực , Lão đã có thể ngồi Kiết già trên cái cối đá đó . Gần như vô thức hay có một sự chỉ dẫn của các đấng vô hình , Quái nhân bắt đầu vận khí theo vòng Nhị Thiên,Tam Thiên di chuyển.Cụ thể,ví như vòng Nhị Thiên,đầu tiên quán tưởng cho hơi thở (gọi là Minh châu )nơi Huyệt Huê quang.Bắt đầu hít vô chuyển cho Minh châu lên Thượng đài,chạy vòng xuống Huyệt Ngọc chẩm rồi xuống Huyệt Giáp tích.Ngưng lại nơi đây,nuốt tân dịch từ từ cho rơi xuống Hạ điền (Rốn ),nằm nơi đó,rồi bắt đầu chuyển từ Huyệt Giáp tích xuống Huyệt Vĩ lư,tới Huyệt Trường cường,sau đó tách ra làm hai bên và đi vòng xuống hai chân,ngưng nơi hai ngón chân cái rồi thở nhẹ ra(Quán tưởng đưa tất cả trược trần xuất ra ngoài 2 ngón chân cái.).

 

Tiếp tục hít hơi vô,cảm thấy 2 làn Điển quang từ ngoài chạy vào 2 ngón chân cái(Cảm thấy mát lạnh ),chạy trở lên Huyệt Trường cường rồi đến Vĩ lư,lên nữa cho đến Giáp tích và ngưng lại đó,nuốt Tân dịch lần nữa đưa về Hạ điền,nằm lại đó.Bắt đầu chuyển tiếp từ Giáp tích ra hai tay ,chạy đến 2 ngón tay cái thì ngưng lại và thở nhẹ ra (Ý tưởng đưa tất cả trần trược xuất ra ngoài ngón tay cái ).Sau đó lại bắt đầu hít vô,cảm thấy có hai lằn Điển chạy vào từ 2 ngón tay đến Giáp tích rồi lên Huyệt Ngọc chẩm,đến Thượng đài rồi trở lại Huê quang.Như vậy là đã đi hết một vòng Châu thiên -Hành như vậy mỗi lần 36 vòng. Từ khi bắt đầu các vòng Đại , Tiểu Châu Thiên vận chuyển trong người lão , hàng loạt Luân xa trong con người lão được khai mở . Khí lực trong con người Lão vô cùng sung mãn . Nhiều lúc , thấy thân thể quá nóng , Lão lại ra ngồi trên những phiến đá đen để điều hòa thân nhiệt . Ta cũng cần phải nói thêm một chút về Huyệt vị trên núi Bà Đen này .

 

"Khoa Địa lý dạy rằng :Hễ một dòng sông bắt nguồn từ nơi đất địa hiển linh,núi cao ngàn năm không người tới ở,rừng rậm ngàn năm không ai tới lui,phóng lượn sóng nghêng ngang ngàn thu không cạn,thì con sông ấy sẽ kết tụ nơi Huyệt "Long đảnh ",một địa linh rất Linh hiển,phì nhiêu về vật chất,cao siêu bội phần về tinh thần.Ngọn CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt,oai nghiêm,vừa tạo thành nên vóc vạc hoàn toàn lối 100 năm nay.Liên kết với các núi,Cửu long giang xuất hiện ra 12 HUYỆT huyền diệu,chấm đậm nét hùng vĩ trên quả Địa cầu này.

 

Chính nhờ những kỳ duyên đó , Quái nhân đã hấp thụ được một sinh lực vô cùng xung mãn , đủ cả Âm - Dương . Chỉ trong một thời gian rất ngắn , Lão đã có một thành công lực bằng nhiều người tu luyện cả đời . Cho tới một ngày , khi đang ngồi nhập định , điều tiết cho dòng Khí trong người tuần hoàn theo Đại - Tiểu Châu Thiên , Lão bỗng nghe một tiếng nói văng vẳng bên tai : " Con hãy đọc theo ta " . Ngạc nhiên , Lão ngó mông lung ra xung quanh xem ai nói , nhưng hang động vẫn tĩnh lặng không có một bóng người ngoài chính bản thân Lão . Ba ngày liên tiếp , vẫn giọng nói đó vang vọng bên tai : " Con hãy đọc theo ta - SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT ....." Lão gần như thụ động đọc theo , đọc mãi theo giọng nói kia : SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT ....Cho tới lúc đọc thật nhanh , lưỡi lão đã quíu cả lại và ngay lập tức , một tràng tiếng lạ tai từ miệng Lão cũng tuôn ra như nước chảy mây trôi : SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT - LA TI SAT - CAT ĐÔ NA - PA RA TI - CHI CHA RA - NA TA LI ......Lão cứ ngồi như vậy và miệng liên tục tuôn ra những câu chữ lạ mà bản thân Lão chẳng hiểu mô tê gì .

 

Liên tục hơn mười ngày sau , giọng nói đó cứ khuyến khích , nhắc nhở Lão tiếp tục công việc đó . Những ngày cuối cùng , Lão đã dần dần hiểu được mình đang nói cái gì ??? Ngày một tiến bộ , Lão đã có thể nói chuyện bằng thứ ngôn ngữ lạ tai đó với giọng nói vô hình kia . Thì ra , người đó là Thày Tổ nhiều đời , nhiều kiếp của Lão . Qua trao đổi với Thày Tổ , Lão biết rằng trong nhiều kiếp trước , Lão đã từng theo học rất nhiều Thày Tổ bằng nhiều loại ngôn ngữ khác nhau . Các Thày Tổ cũng nhiều người hiện về , nói chuyện và dạy Lão những điều mà kiếp trước Lão đang học dở dang , kiếp này Lão chỉ là tiếp tục những gì đang học dở . Một thời gian ngắn sau nữa , Lão cũng đã đọc thông viết thạo được rất nhiều loại chữ Vô Vi.

 

Chỉ sau một thời gian không lâu , Lão đã có một kho kiến thức mà những nhà nghiên cứu dành cả đời tâm huyết cũng không bằng một góc của Lão . Mỗi khi có vấn đề gì nam giải , Lão lại dùng các loại ngôn ngữ của Thày Tổ để hỏi và câu trả lời thường là những bài giảng hết sức chính xác và súc tích . Có một điều lạ Lão nhận ra là : Có những chuyên môn rất xa lạ với cuộc sống bên sân chim trước kia , nhưng khi được nghe Thày Tổ giảng giải , Lão hiểu và nhớ liền và lại cảm thấy rất thân thuộc . Lão cũng biết rằng Lão đang theo học các Thày Tổ Vô Vi Phật Pháp .

 

Vô vi nghĩa là không phụ thuộc, không bị ảnh hưởng, không vì nhân duyên mà sinh ra, đối nghĩa với vô vi là Hữu vi (有爲, sa. saskta), cũng thường được hiểu là “Không làm”. Trong Phật giáo nguyên thuỷ thì chỉ có Niết-bàn được xếp vào hạng vô vi, tất cả các pháp còn lại đều là hữu vi. Quan niệm này được lưu lại trong Thượng toạ bộ (pi. theravādin) và Độc Tử bộ (sa. vātsīputrīya). Duy thức tông liệt kê thêm vào ba vô vi pháp này một loại Diệt bằng một trạng thái thiền định an vui bất động, sự chấm dứt suy nghĩ và thụ cảm của một A-la-hán và Chân như (sa. tathatā). Pháp Tạng bộ (sa. dharmaguptaka) xếp vào loại vô vi pháp Chân như và sự “Trường tồn của mọi pháp.” Dưới “Trường tồn của mọi pháp” họ định nghĩa rằng cái đặc tính gì không biến đổi của nó (sự không biến đổi của nó chính là sự biến đổi) và định luật nhân quả (Nghiệp) cũng như một vài trạng thái Định. Khi học theo Vô Vi Pháp , Lão đã trực tiếp liên hệ được với Thày Tổ nhiều đời , nhiều kiếp mà Lão từng theo học và một điếu đặc biệt hơn nữa , Lão đã tiếp cận được kho kiến thức khổng lồ của Vũ trụ mà không một thư viện nào của con người sánh được .

 

 Lão cũng nhận thấy rằng , bản thân những kiến thức về Quy Luật Vũ Trụ , tương tác đến đời sống con người , tuân theo những quy luật đơn giản và tổng quát , nhưng vì con người không nắm được nên cứ càng ngày lại càng làm cho nó rối rắm thêm lên . Kết quả là đi sai và quá xa những cái nguyên lý ban đầu . Cũng có lẽ vì lý do đó mà những kiến thức từ hàng ngàn năm trước lại chính xác và tinh tế hơn những gì mà loài người đang hiểu biết trong thời đại gọi là KHOA HỌC này .

 

Sau một thời gian , học nói và viết các chữ Vô vi , Quái nhân lại được Thày Tổ dạy thêm về Pháp Thuật và Võ công . Cách học võ của Lão cũng vô cùng quái lạ . Sau khi ngồi Kiết già , thiền định một lát là lại có giọng nói chỉ điểm : " Con hãy đọc theo ta , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...." Lão lập tức làm theo , mới đọc được khoảng hơn 20 lần , tự nhiên Lão thấy tay , chân mình chuyển động nhịp nhàng như múa . Hai bàn tay của lão thay nhau phóng ra một dòng Khí mờ đục , liên miên bất tận . Những khi chuyển bộ theo những hình Lão chưa thấy bao giờ , bàn chân Lão thoăn thoắt phóng ra những cú đá kinh thiên động địa .IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...PHỤNG THỈNH PHẬT KIM CANG - BÁT BỘ VẬN CHUYỂN - CHUYỂN VẬN TOÀN PHÁP - LINH LINH TÂM HIỆN - MINH KINH KHAI TỐC - XUẤT HÓA HIỆN BÁ THIÊN - VẠN PHÁP TÀ THẦN KINH - BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA ...Miệng đọc , tay múa quyền , chân chuyển động theo bộ pháp nhanh như mây trôi gió cuốn . Thỉnh thoảng hứng chí , Lão lại phát chưởng vào vách đá - Một tiếng nổ ầm vang động , bụi đá bay ra trắng xóa như một cơn cuồng phong .

 

Đắc chí , Lão cười phá lên vang động cả lòng hang : HA , HA , HA ...Thày Tổ còn chỉ thêm cho Lão biết rằng : Nếu Lão chỉ có tay không thì bài quyền trên đã là không có địch thủ rồi . Nếu Lão cầm trong tay một thanh gỗ , tưởng như một thanh kiếm thì những đường kiếm trác tuyệt sẽ tự động bung ra , ngay cả những Sa Mu Rai Nhật Bản cũng khó bì kịp lão . Ngược lại , chỉ cần lão tưởng đó là một ngọn giáo thì ngay lập tức những bài múa giáo cũng bung ra và trong thiên hạ , có lẽ chỉ thua ngọn giáo của Triệu Tử Long trong trận Tương Đương - Trường Bản . Phương pháp này hoàn toàn theo ý và theo những khẩu Quyết tự hiện ra trong đầu Lão .

 

Vô chiêu dùng thắng hữu chiêu - Chính vì vậy kẻ địch không làm sao đoán được các thế tiếp theo . Những câu Quyết cứ tự động tuôn ra trong đầu Lão : NGŨ HÀNH CƯƠNG KHÍ - KIM MỘC THỦY HỎA THỔ CHUYỂN THÔNG - AUM MANI PADME HUM BRUM - NAM MÔ A DI ĐÀ NHƯ LAI PHẬT TỔ CHỨNG MINH - THỐNG NHẤT CHỈ THẦN CÔNG - GIẢI PHÁ TOÀN THÂN KHAI THÔNG BÁ MẠCH - KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG - TAM HOA TỤ ĐỈNH - NGŨ KHÍ TRIỀU NGUYÊN ......

 

Kể từ đó , hai ông Thày ( Thày Bảy và Thày Chàm ) , được sự giúp đỡ của Quái nhân trong hang động ra sức học tập . Hàng ngày vào đúng các thời TÝ - NGỌ - MÃO - DẬU , hai Thày ra ngồi luyện trước vách đá . Các vị Sư phụ của các kiếp trước lần lượt về để dạy cho họ những bài học khác nhau của Huyền môn Vô Vi và võ thuật . Cũng nhờ giao tiếp được với các Thày Tổ , họ mới biết mình đã có khả năng giao tiếp được với những chiều không gian khác của Vũ trụ . Chiều không gian chúng ta đang sống là một hệ quy chiếu trong hệ tọa độ Đề Các chỉ có 3 chiều .

 

Một số nhà Ngoại cảm có thể giao tiếp được với chiều không gian thứ 4 là các Vong hồn . Chính nhhờ giao tiếp được với chiều không gian thứ 4 này mà họ có thể nói chuyện với người âm , tìm được mồ mả bị thất lạc . Đây là chiều không gian đơn giản nhất mà con người không cần luyện tập vẫn có thể có được . Hiểu một cách đơn giản là các nhà Ngoại cảm , bình thường cũng như mọi người chúng ta , đều không nhận được tín hiệu từ những dòng năng lượng truyền tin của chiều không gian thứ 4 . Nhưng do một biến cố bất ngờ nào đó như bị chó dại cắn , chết lâm sàng ( Trường hợp của Phan Thị Bích Hằng ) , bị điên ( như trường hợp của cô Nguyệt , cô Mến và một vài người khác , bị điện giật ...

 

Chính những biến cố đó đã làm sai lệch cấu trúc thần kinh của họ , khiến họ có thể nhận được những thông tin từ chiều không gian thứ 4 này . Nói một cách hình tượng : Chúng ta thường sử dụng đài thu thanh radio , bình thường , đài chỉ thu được những tín hiệu radio , nhưng do mộ sự cố nào đó , đài bị chập một vài mạch điện nên có thể bắt được các sóng vô tuyến khác như sóng điện thoại chẳng hạn . Hiện tượng đó bản chất là do hiện tượng cộng hưởng nhưng chỉ khác là hiện tượng cộng hưởng này do ảnh hưởng của Quy luật "Đồng thanh tương ứng -Đồng Khí tương cầu " hay là hiện tượng cộng hưởng Harmonic ( tần số này bằng một số lần tần số kia ) .

 

Thông thường , hiện tượng các nhà Ngoại cảm , do không phải luyện tập mà có khả năng đó nên các khả năng này không trường tồn . Chính vì vậy mà chúng ta thấy rất nhiều nhà Ngoại cảm nổi danh trước kia , nay không còn khả năng Ngoại cảm nữa . Cũng cần nói thêm một chút về các trường Năng lượng tồn tại trong Vũ trụ và tác động trực tiếp lên Trái đất chúng ta . Theo thuyết CHỒNG CHẤT CỦA VÔ VI , có rất nhiều trường năng lượng khác nhau , có thể cùng tồn tại trong một khoảng không gian nhất định . Tương tự như hình ảnh của nhiều ánh sáng của các ngọn đèn , cùng chiếu vào một khoảng không gian . Như vậy sẽ dẫn đến một điều tất yếu là khoảng không gian nào tồn tại nhiều trường năng lượng cùng một lúc , sẽ có mật độ năng lượng dày đặc . Theo nhiều chiều không gian khác nhau , trường năng lượng này lan tỏa ra xung quanh theo những quy luật nhất định . Dòng năng lượng lan tỏa trong lòng đất , trong Địa Lý người ta gọi đó là những Long Mạch .

 

Những người tu luyện và ngồi Thiền , luyện YoGa là những người bằng việc luyện tập thường xuyên của mình , có thể giao tiếp được với nhiều chiều không gian thứ 4, 5, 6,7....khác . Đến bậc này , họ có thể giao tiếp và nhìn thấy được quá khứ và tương lai , biết được các tiền Kiếp , hậu Kiếp của mình . Việc này cũng chính là việc đi ngược hay đi xuôi theo dòng Thời gian mà thôi . Tại những chiều không gian lớn hơn 3 , ý nghĩa về thời gian và không gian không còn tồn tại . Người ta có thể vượt hàng ngàn năm , băng qua hàng vạn Km chỉ trong khoảng khắc gần như tức thì . Chính vì vậy KHOA HỌC VÔ VI chỉ cho chúng ta biết rằng : "tốc độ của ánh sáng chưa phải là tốc độ lớn nhất trong những chiều không gian khác của vũ trụ" .

 

Các Thày Tổ VÔ VI còn cho biết rằng : Nguyên lý cơ bản của ÂM - DƯƠNG - NGŨ HÀNH , đã được Tổ tiên người Việt đúc kết và làm thăng hoa lên trong các THẾ ĐẠI VƯƠNG TRIỀU HÙNG VƯƠNG . Đây chính là một CÔNG THỨC SIÊU VŨ TRỤ, có khả năng đồng thời lý giải được từ những quy luật từ Vĩ mô đến Vi mô , lại vừa có khả năng Tiên tri tuyệt vời . Đỉnh cao của nền Văn Hiến Lạc Việt chính là tác phẩm HỒNG BÀNG DỊCH , hiện nay chưa được lan truyền vì nguyên nhân Thời Vận chưa đến . Theo các Đấng Vô Vi , HỒNG BÀNG DỊCH có nguyên thủy tại vùng đất của nước XÍCH LONG ( mà người Tàu gọi là XÍCH QUỶ ).Đây là sự chứng nghiệm và thăng hoa học thuyết ÂM - DƯƠNG - NGŨ HÀNH của KINH DƯƠNG VƯƠNG -Tổ tiên người Việt chúng ta. Từ trước đến nay, có rất nhiều học giả đã cảm nhận được KINH DỊCH không phải là của người Hoa, xong chưa có sự lý giải nào khả dĩ có thể thuyết phục.

 

Để có thể lý giải được từ những quy luật của Vĩ mô và Vi mô , lại vừa có khả năng Tiên tri , và trong mọi chiều KHÔNG GIAN khác nhau , cần phải có một công thức SIÊU VŨ TRỤ , mà hiện nay tất cả các nhà Khoa học trên Thế giới đều thèm muốn và tìm tòi . HỒNG BÀNG DỊCH , chính là kết quả của công thức đó . Khi ta muốn chứng minh một công thức nào đó, thì phải chứng minh được khi nó đúng với trường hợp n thì phải đúng với trường hợp n + 1. Theo tiết lộ của các đấng Vô Vi, HỒNG BÀNG DỊCH có tới 40230 đồ hình Bát quái của cả TIÊN THIÊN, TRUNG THIÊN VÀ HẬU THIÊN BÁT QUÁI.

 

Mặt khác khi HỒNG BÀNG DỊCH được tiết lộ, thì hệ quả của nó sẽ đảo lộn một cách cơ bản những gì mà chúng ta thường viết, trích dẫn như hiện nay của Kinh Dịch . KINH DỊCH hiện nay chỉ là một trường hợp của HỒNG BÀNG DỊCH , áp dụng trong hệ không gian 3 chiều của chúng ta đang sinh sống . Còn HỒNG BÀNG DỊCH là một nguyên lý có thể áp dụng cho tất cả mọi chiều Không gian khác nhau . Khi chúng ta hiểu được HỒNG BÀNG DỊCH, chúng ta sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về những tương tác Vũ trụ đối với cuộc sống con người chúng ta , mặt khác , chúng ta có thể liên hệ với những chiều không gian khác mà chẳng cần đến những phương tiện thô sơ và chậm chạp như những Vệ tinh mà con người hiện nay đã và đang phóng vào Vũ trụ . Vũ trụ mà chúng ta đang nghiên cứu , theo kiến thức Vô Vi có hình số 8 xoắn ốc .

 

Chính vì vậy mà trong lịch sử phát sinh phát triển trên Trái đất có những thời kỳ tương tự như nhau , nhưng ở những tầng cao hơn . Nếu con người chỉ cần quan sát chiều xoắn ốc khác nhau của các loại dây leo tại những khu vực khác nhau , họ sẽ trả lời được nhiều câu hỏi , kể cả về mật mã của sự sống là ADN . Chính những đường xoắn ốc trong những lá Bùa từ cổ xưa đã áp dụng triệt để hiện tượng này . Một ví dụ cụ thể nhất là học thuyết Tiến hóa sinh vật của ĐÁC UYN.Theo học thuyết này,sinh vật phát triển theo quy luật từ thấp đến cao,và qua cuộc đấu tranh sinh tồn sẽ xuất hiện những loài mới.Nhưng từ khi học thuyết này ra đời cho tới nay loài vượn vẫn chỉ là loài vượn mà không tiến hoá thành người.Trong KHOA HỌC VÔ VI giải thích hiện tượng này khác hẳn. Một cách so sánh cho dễ hiểu , tuy hơi khập khiễng , hiện tượng đó tương tự như quá trình Cracking dầu mỏ (Chưng cất dầu mỏ ).

 

Trong quá trình chưng cất dầu thô khai thác được từ dưới lòng đất lên,trải qua nhiệt độ và dưới những áp suất nhất định,chúng ta sẽ nhận được rất nhiều các sản phẩm khác nhau như ét xăng,dầu gazoline,dầu hỏa,nhựa đường (Hắc ín )....Như vậy không phải có những phản ứng hóa học sinh ra những loại hợp chất đó mà bản thân những chất đó đă có sẵn trong thành phần của dầu thô.Chỉ khi có những điều kiện khác nhau sẽ xuất hiện những chất khác nhau.

 

Như vậy có thể lý giải một cách đơn giản sự Vận động của Vũ trụ mà tất cả những hình thái của Vũ trụ hiện nay đều có sẵn từ trước và tiềm ẩn dưới dạng Năng lượng trong Vũ trụ,trong các điều kiện khác nhau của sự vận động (Năng lượng ) sẽ xuất hiện các dạng Vật chất và tinh thần khác nhau,bản thân tinh thần cũng là một dạng của Năng lượng và vận động theo Học thuyết Âm dương -Ngũ hành. Nguyên lý này được tóm tắt qua một câu đúc kết rất đơn giản từ xa xưa : NHẤT BỔN TÁN VẠN THÙ - VẠN THÙ QUY NHẤT BỔN .

 

PHÁI VÔ VI MẬT TÔNG VÀ SỨ MỆNH CỦA THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG .
Từ những hiểu biết được truyền dẫn qua những Thầy Tổ VÔ VI , Quái nhân giảng giải cho hai ông Thày về PHÁI VÔ VI MẬT TÔNG VÀ SỨ MỆNH CỦA THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG như sau :

 

Khi đã hiểu được HỒNG BÀNG DỊCH , nghĩa là nắm được công thức bao quát toàn bộ sự vận hành của Vũ trụ bao la , Khoa học tâm linh sẽ phát triển trong Thiên nhiên kỷ thứ 3 là thời của THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG. Một Khoa học như vậy , người bình thường khó có thể hiểu nổi nếu không có một sự chỉ đạo cơ bản của Trời - Đất ( tức là của các Đấng VÔ VI ) , Một sự truyền năng lượng Siêu việt ( giống như một đường truyền intenet ) và một tiềm năng trí tuệ hết sức đặc biệt ( cái này do tu luyện mà có giống như khả năng download của máy Vi tính ) . Đối với những người nghiên cứu Khoa học Tâm linh , cách này là cách đúng đắn nhất để có thể sử dụng cho sự tiến bộ của Nhân loại , làm vinh quang cho đất nước Việt Nam và cho sư nghiệp của chính mình và con cháu mai sau . Xuất xứ từ các thông tin ghi nhận được từ Cõi Phật - Chòm sao Bắc Đẩu - Quê hương của Nhân loại chúng ta - Những kiến thức có được này từ các Đấng Vô Vi - Là sách Trời , là ân huệ của HỒN THIÊNG SÔNG NÚI , cho Nhân loại và con cháu Hồng Bàng chúng ta . Đây thực sự là những kiến thức có tầm xa thời gian vài nghìn năm
VỀ CỘI NGUỒN .


PHẬT THUYẾT : THIÊN TRUNG BẮC ĐẨU CỔ PHẬT TIÊU TAI DIÊN THỌ .

CHÚ SẠCH 3 NGHIỆP : ÚM SA PHẠ BA PHẠ - TRUẬT ĐÀ SA PHẠ - ĐẠT MẠ SA PHẠ - BÀ PHẠ TRUẬT ĐỘ HÁM .
ÔNG A NAN KỂ : Đúng như thế này : Chính tôi được nghe , một thời Phật ở Tĩnh Cư Thiên Cung tập hợ các chư Thiên : Phạm Vương Đế Thích , Bát Bộ Hộ Tứ chúng đàm luận Pháp yếu .

Khi ấy Bồ tát Văn Thù Sư Lợi Từ đứng dậy , tiến đến trước Đức Phật mà bạch Phật rằng : Thưa Đức Thế tôn , con thấy hầu hết nhân dân sang hèn , côn trùng xuẩn động , nằm trong Thái , Thiếu , Âm , Dương , Ngũ hành Kim , Mộc , Thủy Hỏa , Thổ , thảy đều do nơi Bắc Đẩu Thất Nguyên Tinh làm chủ tể . Vì cớ gì mà bảy sao bắc Đẩu giữa Trời có uy quyền , uy đức tối tôn như vậy ? Cúi xin Thế Tôn vì chúng tuyên thuyết , tất cả nhận Thiền và đại chúng đây thẩy đều quy hưởng . Khi ấy Phật bảo Bồ tát văn Thù và đại chúng rằng : Quý hóa lắm thay , ta sẽ vì ông và chúng sinh ở đời Vị lai tuyên thuyết duyên do để cho đời sau đều hiểu biết công đức lớn lao của bảy vì sao ấy , phúc thí quyền sinh , ân thí muôn cõi .

 

Ông Văn Thù này : Khắp cõi tể quan , cư sĩ , tăng ni , đạo tục , dù sang dù hèn , cũng chỉ có 7 vị Bắc Đẩu Tinh Quân làm chủ bản mệnh . Thiện nam hay thiện nữ , cứ hàng năm ngày 8 tháng 1 , ngày 7 tháng 7 , ngày 9 tháng 9, và ngày sinh của mình , mặc y phục sạch sẽ , đối trước Tinh Tượng , chí tâm xưng 7 danh hiệu Cổ Phật và hai Bồ tát , tùy tâm cầu nguyện ...
Có thể thắp 7 ngọn nến bày theo Tinh vị , rồi nửa đêm dâng cúng các thứ hương hoa , tinh thủy , dốc lòng cầu khẩn , ắt được như ý .


Rồi đức Thế tôn đọc câu Thần chú sau :
ÚM HÃT NA - ĐÀN NA - CHA CHA ĐẾ - MA HA ĐẾ - SÁT CHA- SÁT CHA ĐẾ - HẠT BÁT MA DUỆ - SA BÀ HA . ( 3 lần )
7 VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN

1/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ NHẤT :Đại Khôi Dương Minh Tham Lang Thái Tinh Quân . Là Cổ Phật ở thế giới Tối Thắng Đông phương hiệu là Vận Ý Thông Chúng NHư Lai ..

2/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ HAI :Đại Thước Âm Tinh Cự Môn Nguyên Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Diệu Bảo Đông phương . Hiệu là Quan Âm Tự Tại Như Lai .

3/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ BA : Đại Quyền Chân Nhân Lộc Tồn Chính Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Viên Châu Đông phương , hiệu là Kim Sắc Thành Tựu Như Lai .

4/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ TƯ : Đại Hành Tiên Minh Văn Khúc Nữa Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Vô Ưu Đông phương . Hiệu là Tối Thắng Cát Tường Như Lai .

5/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ NĂM : Đại tất Đan Nguyên Liêm Trinh Cường Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Tĩnh Trụ Đông phương . Hiệu là Quảng Đạt Trí Hiện Như Lai .

6/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ SÁU :Bắc Cực Vũ Khúc Kỷ Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Pháp ý Đông phương . Hiệu là Pháp hải Du Hí Như lai .

7/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ BẢY :Phiêu Nhiên Quan Phá Quân Quạn Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Mãn nguyện Đông phương . Hiệu là Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai .
Ngoài ra còn có :
8/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ TÁM : Đông Minh Ngoại Phù Tinh Quân . Là Bồ tát ở thế giới Diệu Hỷ Tây phương . Hiệu là Hoa Tạng Trang Nghiêm Bồ tát .

9/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ CHÍN :Ẩn Quan Nội bật Tinh Quân . Là Bồ tát ở thế giới Diệu Viên tây phương . Hiệu là An Lạc Tự Tại Bồ tát .

 

VỀ CON ĐƯỜNG PHẬT ĐẠO - KỶ NGUYÊN DI LẶC DƯƠNG MINH THÁNH ĐỨC.


SÁCH MẬT TÔNG NGUYÊN LÝ CHÉP RẰNG :
Khi đức Phật Thích ca viên tịch , đệ tử của ngài là A NAM DA rơi lụy mà rằng : Khi Thế tôn nhập Niết bàn rồi thì ai sẽ dạy bảo các con .
Đức Thích ca đáp : " Ta chẳng phải vị Phật đầu tiên , hay cuối cùng ...Sẽ có một đấng khác xuất hiệncứu đời .
* Một Đấng Chí Thánh .
* Một Đấng Đại Giác cực kỳ cao thượng .
* Một Đấng dẫn Đạo vô song .
* Một Đấng là Chúa tể của các Thánh Thần và loài người .
Đấng ấy sẽ truyền dạy cho các con một Đạo :
* Vinh Diệu Buổi Sơ Khai .
* Vinh Diệu Buổi thịnh hành .
* Vinh Diệu Buổi kết cục .
Đấng ấy sẽ xướng một Đời sống Đạo đức hoàn toàn thanh khiết .


SÁCH CỔ BYAMS -PA ( tiếng Skt ) ghi :
MAITREYA- " LOVE " :
THE BUDDA TO COME, WHO WILL REFORM MANKIND , THROUGH THE POWER DIVINE LOVE .

ĐỨC DI LẶC - MAITREYA - TÌNH THƯƠNG : VỊ PHẬT SẼ GIÁNG THẾ , SẼ CẢI TẠO LOÀI NGƯỜI , QUA SỨC MẠNH TÌNH THUƠNG THÁNH ĐỨC .


Đức Di Lặc ngụ tại phương Đông của Ngũ Trí Như Lai .
Hàng ngày Ngài ban phước cho thế gian khi mặt trời lặn ( 18 h ) .
Hào quang Ngài trong suốt phát từ TÂM .

 

Lão Quái nhân tiếp tục giảng cho hai vị Thày biết về MỘT KỶ NGUYÊN MỚI HÒA NHẬP VÀ HƯỚNG THIỆN .. các người phải biết rằng : " Nhân loại đang chuyển dần sang một Kỷ nguyên mới , và đồng thời sang một Thiên niên kỷ mới . Lịch sử đã sang trang một cách dứt điểm . Nếu các ngươi đã thấy rằng : Thiên niên kỷ 2 là một Thiên niên kỷ đầy ắp tranh chấp vật chất và đa dạng hóa , trên nguyên lý THIÊN - ĐỊA - NHÂN hợp nhất , thì trái lại , Thiên niên kỷ 3 lại là một Thiên niên kỷ Thiên - Nhân hợp nhất .

 

Loài người sẽ quay về sự đơn nhất và sự hòa nhập . Hòa nhập với Thiên để đi tìm cội nguồn của Minh Triết , vén bức màn bí ẩn của Sinh - Tử , tìm bản thể của 9 phương Trời - 10 phương Phật , của Không gian và Thời gian , của Tiên tri . Hòa nhập Đông - Tây , thống nhất tư tưởng của Đông - Tây , thống nhất Duy lý với Minh triết , theo chương trình của đức Bàn Cổ Manou , Thánh sư Morya , Đức Phật DI LẶC , Thánh sư Kôt Houmi , Đức Văn minh Đại đế Mahachohan , Thánh sư Jesus . Chúng ta đang đi dần từ Kỷ nguyên Thái Âm đầy bóng tối vào Kỷ nguyên Dương Minh của ánh sáng , KỶ NGUYÊN DI LẶC THÁNH ĐỨC . Trong cái tuần hoàn của Vũ trụ , đó là điều tất yếu . Để thực hiện được điều đó thì nền Khoa học phải bao gồm cả Vật cả Tâm . " Nhất Âm - Nhất Dương chi vi Đạo " đó các người .

 

Ta từ ngày rơi xuống hang đã thấm thoắt hơn 20 năm . Qua các Pháp Vô Vi như chúng ngươi đang học , ta phải thực hiện một sứ mệnh nặng nề , đó chính là : BẢO VỆ ĐỊA HUYỆT HUỲNH MÔN HUYỆT - LÀ ĐỊA HUYỆT TRUNG TÂM CỦA CẢ MIỀN NAM NÀY .. Xứ mệnh đó do chính HỒNG BÀNG TIÊN MẪU trao cho ta . Theo như cơ Vô Vi đã viết , theo cuốn HUYỀN DIỆU THIÊN THƯ của một dị nhân ẩn danh vùng Thất sơn. "Khoa Địa lý dạy rằng :Hễ một dòng sông bắt nguồn từ nơi đất địa hiển linh,núi cao ngàn năm không người tới ở,rừng rậm ngàn năm không ai tới lui, phóng lượn sóng nghêng ngang ngàn thu không cạn, thì con sông ấy sẽ kết tụ nơi Huyệt "Long đảnh ", một địa linh rất Linh hiển,phì nhiêu về vật chất,cao siêu bội phần về tinh thần.

 

Ngọn CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt, oai nghiêm,vừa tạo thành nên vóc vạc hoàn toàn lối 100 năm nay.Liên kết với các núi,Cửu long giang xuất hiện ra 12 HUYỆT huyền diệu,chấm đậm néthùng vĩ trên quả Địa cầu này. "Bắt đầu khởi kết tụ ngươn khí âm dương xây nên Địa Huyệt thứ nhất tại THẤT SƠN (Châu đốc ).Chỗ ấy ba Huyệt Tiên thiên hiệp lại làm Nê hườn cung ,xuất hiện đúng ngày linh hiển TAM HUÊ TỤ ĐẢNH mùi hương lạ kỳ- bí mật bay ra từ núi Sam đến núi Tượng.Chỗ ấy là cân não,cốt tủy của Cửu long.

 

Tên nó được hưởng ứng theo luồng điện Thiên nhiên,oai nghiêm,từ bi,hùng vĩ,đời sau gọi là KIM THÀNH HUYỆT.Đó là Huyệt dương đã xuất hiện ,Cửu long kết lần với hai dãy núi âm phong cô độc ,liên hiệp thành cặp mắt HÀ TIÊN và PHÚ QUỐC là THỦY TRUNG HUYỆT.TÂY NINH ,núi ĐIỆN BÀ là HUỲNH MÔN HUYỆT,hai đảnh núi ấy thuộc về Âm kết tụ ngươn khí tại Trung ương tạo nên ẤN ĐƯỜNG HUYỆT (Dương )để khai mở luồng điển quang cho các Huyệt kia vừa ngưng tại lối miệt Long xuyên,Bình mỹ (Một dãy cù lao lớn chạy dài từ Bình mỹ xuống gần đến Cần thơ ).

 

Từ Kim thành Huyệt phóng thẳng xuống mũi Cà mau và núi KỲ VÂN ,hai Huyệt dương nữa ,một bên thì thành sống mũi Cửu long chấm đến Cà mau ( Tức là LÂM HUYỀN HUYỆT ),một bên thì Hàm Rồng tại KỲ VÂN (Tức BÍCH NGỌC HUYỆT). Đồng cân với hai Huyệt âm(THỦY TRUNG HUYỆT VÀ HUỲNH MÔN HUYỆT),hiện ra một Huyệt thứ sáu (BÌNH NAM HUYỆT ),tại núi Côn nôn là chót lưỡi của Cửu long.

 

Sáu Huyệt âm dương vừa kết tụ ,thì tại Trung ương Huyệt,yết hầu Cửu long ,vừa khai mở gần Cần thơ bây giờ ,gọi là TRUNG ƯƠNG CỬU LONG HUYỆT.Lần lần ba cửa mở ra :cửa Đại,Tiểu...v v vừa thành tựu(Năm Nhâm Thìn 1892 ),khiến cho ba nguồn Thủy dựng tại Bình Nam châu chuyển động (Lưỡi Cửu long ),làm cho các miền ở chánh cửa khẩu phải bị nạn lụt(Vàm cỏ,Gò công,Bến tre và các cù lao nhỏ...) ba ngày ba đêm.Đó là bảy Huyệt LINH THIÊNG ,CHÁNH GỐC của xứ VIỆT NAM mới ngưng kết được lối 100 năm nay.

 

Đứng giữa Hoàn cầu,sự Linh thiêng tân tạo là đầu Cửu long giang,một nguồn Bảo giang Thiên cơ đã định phải chói rạng sự Huyền diệu,nhứt hạng khắp bốn bể,năm Châu.Vì Địa linh ấy mới sanh Nhơn kiệt,các vị Thánh tổ kim thời hễ thuộc mạng âm thì phải xuất hiện (Chứ không phải Giáng sanh ),dạy đời trong ba Huyệt âm (THỦY TRUNG HUYỆT,HUỲNH MÔN HUYỆT và BÌNH NAM HUYỆT ).,còn thuộc Dương thì phải xuất hiện ở Thất sơn,KỲ VÂN và CÀ MAU (KIM THÀNH HUYỆT,BÍCH NGỌC HUYỆT và LÂM HUYỀN HUYỆT ). (Dật sĩ và NGUYỄN VĂN HẦU -THẤT SƠN MẦU MHIỆM ). Cũng theo cuốn Thất sơn mầu nhiệm của Nguyễn Văn Hầu thì :"Thất sơn nằm trên địa phận tỉnh Châu đốc và sông Cửu long cũng chảy qua tỉnh này.  Mà Thất sơn tức là Bửu sơn hay Bảo sơn,thì quý báu vô ngần,hiển linh tột bậc :Nơi đây đã có nhiều vị tu hành chứng quả PHẬT ,TIÊN,THẦN,THÁNH.Chính phái BỬU SƠN KỲ HƯƠNG đã phát hiện tại vùng này.

 

Còn Cửu long còn gọi là Bửu giang hay Bảo giang.Con sông này được coi là con sông quý báu,vì đó là con sông lớn nhất và dài nhất trên toàn cầu (hơn 4.500 cây số ngàn ).Phát nguyên từ bên Tây tạng ,nơi mọc lên dãy núi Hy Mã Lạp sơn cao nhất toàn cầu (8.840 th );Và là nơi đức Phật Thích ca đã đắc quả chánh đẳng - chánh giác.Con sông này chảy qua Việt nam,qua Nam Việt (Nhất là tỉnh Châu đốc ),rồi tuôn ra biển Đại thanh với chín cửa biển (Cửa Tiểu,cửa Đại,cửa Bà Lai,cửa Hàm luông,cửa Cổ chiên,cửa Cung hầu,cửa Định an,cửa Bách Xắc,cửa Tranh đề ),vừa kết tụ ngươn khí,vừa phát hiện đủ thứ Địa hình.

 

Dòm kỹ bản đồ Việt nam,thì ta thấy cù lao Kết (Từ Vàm nao đến Nam vang),giống hình một con Quy,mỏ day về Vàm nao.Mà con Quy đó đã nằm giữa Tiền giang và Hậu giang ,lại ở vào khoảng giữa (Tức Trung ương )Thất sơn và Cửu long.Theo nguyên lý NAM THẤT NỮ CỬU thì Thất sơn thuộc dương,cửu long thuộc âm.Địa cuộc có âm dương tương hội thế ấy tất nhiên là Địa linh.Mà Địa linh tất sinh Nhơn kiệt.Sông thế ấy,núi thế kia phải đào tạo được những trang hào kiệt phi thường.


Như vậy , Đức HỒNG BÀNG TIÊN MẪU giao trách nhiệm cho một số người phải bảo vệ các Địa Huyệt của miền Nam tươi trẻ này .
Tại ĐỈNH NÚI THÁI NHẤT HƯ VÔ TRÊN ĐÓ CÓ MỘT ĐẠI HUYỆT CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM TÊN LÀ KỲ PHONG HUYỆT HAY THÁI HƯ HUYỆT do Sư Tông đang coi giữ. Tương tự  như vậy , các Địa Huyệt khác đều có người coi giữ hết sức nghiêm cẩn . Nay , mong muốn của ta là sẽ dùng VÔ VI PHẬT PHÁP , đào tạo cho các nhà ngươi trở thành những người Kiệt xuất , tiếp tục sư nghiệp của Đức HỒNG BÀNG TIÊN MẪU giao cho ở miền Bắc Việt Nam .

 

Tứ những ngày sau , hai ông Thày liên tục 4 thời mỗi ngày , ngồi nhận những kiến thức từ Vũ trụ truyền về , thông qua các đường kênh Năng lượng và được truyền qua đường Ha ra . Nếu Trường Sinh học liên quan đến năng lượng của con người thì đường Ha Ra liên quan đến những ý định của nó . Nhiệm vụ của sự hiện diện mội người chúng ta trên Hành tinh này và các mục đích tạo dựng mọi hành vi của mỗi người tại mọi Thời điểm đều xuất phát từ cấu trúc Ha Ra .

 

Đường Ha Ra xuất phát từ một điểm trên đỉnh đầu gọi là Thiên Điểm , đi qua Trung Điểm trên ngực ,tiếp đó xuống Huyệt Đan Điền và phóng sâu vào vỏ trái đất . Thiên điểm có hình dạng hình phễu ngược , nó là sự cá thể hóa đầu tiên của con người khi tách ra khỏi Vũ trụ . Qua Thiên Điểm này , con người liên hệ được với những thực thể thiêng liêng nhất của mình trong Vũ trụ . Nó là con đường mà con người có thể xử dụng để trở lại nguồn gốc thiêng liêng của mình qua bao nhiêu đời kiếp , trở lại chính bản thể của mình mà câu hỏi : Ta từ đâu đến ? luôn luôn day dứt trong tâm trí mỗi người . Trung Điểm của đường Ha Ra giống như một ngọn đèn khoảng 40 W . Đó là cấu trúc của xúc cảm . Nó mang theo sự khao khát Tâm linh mãnh liệt của con người , một sự khao khát thiêng liêng định hướng hoạt động của mỗi người trong suốt cả cuộc đời . Nó mang sự say mê sâu xa nằm bên trong cơ thể , cần thiết để thực hiện những việc lớn trong cuộc đời . Đây chính là điểm tựa của Linh hồn con người . Huyệt Đan Điền là một điểm Sinh lực của con người , nó liên quan chặt chẽ đến Mệnh Môn Hỏa , là nguồn gốc của những năng lượng trong con người . Thông qua Huyệt Đan Điền , con người gắn liền với đất Mẹ của mình . Khi đường Ha Ra càng cắm sâu vào lòng đất bao nhiêu thì con người ta càng nhận được nhiều năng lượng từ lòng đất bấy nhiêu .

 

Cơ chế tiếp nhận kiến thức của VÔ VI ĐẠO PHÁP , khiến cho hai ông Thày chỉ trong một thời gian ngắn đã có một kiến thức vô cùng phong phú và tinh tế , một nguồn nội lực cực kỳ hùng hậu .Thấm thoắt đã 20 ngày trôi qua kể từ khi xuống lòng hang , mà hai ông Thày tưởng như đã bao nhiêu đời kiếp , Lão Quái nhân gọi hai người ra căn dặn : " Các ngươi đã đến lúc phải đi làm nhiệm vụ của mình , những gì mà HỒNG BÀNG TIÊN MẪU đã truyền cho các ngươi , các ngươi ráng làm cho tròn phận sự . Thôi , đã đến lúc hai chúng ngươi phải dời đây rồi ..." Nói rồi lão Quái nhân phất tay dợm lui vào trong . Từ trên miệng hang , bỗng nổi lên một làn gió lạnh đầy tanh hôi và tiếng kêu khóc than oan vang vọng . Hai ông Thày vội quay ra nhìn - Lúc này , Linh hồn hai mẹ con cô Lan đang quỳ dưới nền hang và kêu khóc như mưa .

 

Tiếng kêu khóc ai oán , não nề , u uất khiến cho Lão Quái nhân tưởng như sắt đá cũng không còn lạnh lùng được nữa . Tiếng kêu khóc muôn sầu , muôn thảm lúc này đang vang vọng khắp không gian . Lúc đó Lão Quái nhân chợt ngân nga một câu chỉ điểm của ĐẠI BI SÁM PHÁP

Nếu con hướng về nơi non đao,
Non đao tức thời liền sụp đổ.
Nếu con hướng về lửa, nước sôi,
Nước sôi, lửa cháy tự khô tắt.
Nếu con hướng về cõi Địa-ngục,
Địa-ngục liền mau tự tiêu-diệt.
Nếu con hướng về loài Ngạ-quỉ,
Ngạ-quỉ liền được tự no đủ.
Nếu con hướng về chúng Tu-la,
Tu-la tâm ác tự điều phục.
Nếu con hướng về các Súc-sanh,
Súc-sanh tự được trí-huệ lớn.

Đọc xong Lão lại cúi đầu lững thững bước vào hang .

Khi lão Quái nhân vừa khuất sau những vách đá , hai ông Thày vội vàng đến bên Vong hồn hai mẹ con cô Lan kêu dạy . Cô Lan vẫn quỳ dưới đất và nức nở nói đứt quãng : Về ngay đi hai Thày ơi , ở nhà có chuyện to rồi ......hu hu . Ngạc nhiên , cả hai Thày vội nói : Có chuyện gì vậy , nói ngay đi xem sao . Cô Lan vẫn nức nở , kể trong tiếng nấc nghẹn ngào : Ngày hôm qua , nhân thấy hai Thày đi vắng đã lâu chưa thấy về , lão thày Chà đã tung toàn bộ lực lượng , đánh thần tốc vào nơi ông bà Bảy đang sinh sống và thờ phụng . Chắc có lẽ lão thày Chà hận ông thày Bảy tiếp tay cho thày Chàm chống lại hắn . Bà Bảy cùng toàn thể các sư - huynh đệ trong môn phái hết sức chống trả , nhưng công lực của lão thày Chàm quá mạnh . Bà Bảy bị lão thày Chà đánh trúng một đòn trọng thương , người trưởng Tràng là một đệ tử yêu quý nhất của ông bà Bảy bị cặp rắn Thần cắn chết tươi ngay tại sân nhà ông Bảy . Hầu hết những đệ tử của ông bà Bảy đều trúng thương người nặng , người nhẹ .

 

Toàn bộ bàn thờ Tổ qua bao nhiêu năm ông bà Bảy thờ phụng trang nghiêm là thế bị lão Thày Chàm dùng chưởng đánh cho đổ sập , tan nát . Hiện nay , mọi người đang thay nhau trị thương và dọn dẹp chiến trường . Lũ Thiên Linh và hai mẹ con con cũng bị lũ Thiên Linh của lão thày Chàm đánh cho sất bất sang bang . May mà hai mẹ con trốn đi kịp , tìm khắp nơi mới thấy hai Thày ở đây . Các Thày về mau , bà Bảy nguy lắm . Nói rồi hai mẹ con lại ôm nhau nức nở .

 

Hai ông Thày nín lặng mà thấy đắng trong miệng . Mãi một lát sau bình tĩnh lại , họ cùng ra trước vách đá của Thày Tổ Vô Vi thưa chuyện và xin phép được về nhà gấp . Sau khi được chuẩn y , họ cùng lạy tạ Thày Tổ và lão Quái nhân chuẩn bị cùng hai mẹ con cô Lan ra về . Lần này , vách hang cao thăm thẳm không còn là chướng ngại đối với hai ông Thày nữa . Cả hai ông Thày dùng thuật Khinh công mà họ học được , phóng băng băng từ vách hang này sang vách hang kia . Chả mấy chốc , họ đã lên đến cửa hang . Ngoài kia , bóng chiều đang mờ dần , chỉ ở phía tít đằng xa phía Huyện Châu Thành , ông mặt Trời đang từ từ chìm xuống sau màu xanh mịt mù của rừng già biên giới .

 

 

Tối hôm đó , khi bốn người ( Thực ra chỉ có 2 người và 2 ma ) về đến nhà . Bước vào tới cửa nhà , nhìn bàn thờ Tổ bị đổ nát tan hoang , tượng Phật, tượng Thần vỡ tan nát , chiếc khăn Ấn màu đỏ bị cháy quá nửa . Bà Bảy chùm mền nằm trong góc nhà , mặt bà sạm đen và có những lằn xanh chạy như những lằn roi trên thái dương . Cả khu nhà trước nay đồ sộ như vậy , nay mái lá , kèo cột đổ nát tan hoang . Ngoài sân , chiếc quan tài màu đỏ gác lên hai chiếc ghế , đèn nhang sáng quắc . Một vòng hoa rừng làm vội được đặt ở phía đầu quan tài . Hơn một chục đệ tử của ông thày Bảy , chỉ còn một hai người bị thương nhẹ , cố gắng gượng dậy để lo việc nhà . Số còn lại đều phải nằm trên võng hoặc trên giường để mọi người trị thương . Ông Bảy lúc này khuôn mặt đen sạm , lầm lỳ không nói một câu nào .Còn thày Chàm đang ứa hai dòng nước mắt đầy hận thù .

 

Hai ông Thày liền bước đến chỗ bày Bảy , đỡ bà ngồi dậy . Bà Bảy nhìn ông Bảy cũng ứa lệ . Hai người đỡ cho bà Bảy ngồi theo thế kiết già , một người đằng trước , một người đằng sau , họ cùng xòe cả hai bàn tay hướng về bà Bảy vận công .

Giọng ông Bảy trầm hùng đọc chú : " Thoái ra tít ra - Mặc ca rây - Ô ra ca rây - La mít tặt lô mít - cạc si sê - Mạc mo rây tóc tít - Say ti phu mi na sát nát " .


Phía bên kia , ông thày Chàm cũng sang sảng : " Phật Tổ Lục độ chứng minh - Vận chuyển , chuyển vận - A ca rây danh nắc - A lăng phăng mắc mắc " .

Đó là hai ông Thày đang vận chân khí , dùng Vô Vi Pháp gọi là Phật Khí Công để tụ nội ngoại lực Khí , đả thông kinh mạch và trục chất độc ra cho bà Bảy . Một lát sau , toàn thân bà Bảy mồ hôi đổ ra như tắm , trên đầu một làn sương trắng cứ bốc cao dần lên gần tới nóc nhà . Những đường gân xanh trên mặt bà Bảy mất dần , mặt bà đỏ hồng trở lại . Mãi một lúc sau hai Thày mới thu chân khí và ngồi điều tức . Bà Bảy đã khỏe hẳn trở lại .

 

Suốt đêm hôm đó , hai Thày liên tục vận chân khí , trị thương cho các đệ tử của mình . Khi người đệ tử cuối cùng trị thương xong , vừa lúc ánh mặt trời ló rạng ở hàng tre trước mặt . Một lúc sau , phường Bát âm lục tục kéo đến , tiếng đờn cò , tiếng mõ , tiếng nỉ non của cây nhị tạo thành một dàn hợp sướng đầy bi ai , thống thiết . Người ta đi kéo về một chiếc thuyền Bát Nhã và khênh quan tài người Trưởng Tràng đặt lên đó . Một chén cơm trắng vung đầy , có quả trứng và cây đũa bông đặt ở trên . Dàn nhạc lễ đi trước , mọi người lầm lũi đi sau thuyền Bát Nhã . Không có một tiếng khóc , chỉ có những làn môi mím chặt và những ánh mắt rực lửa căm thù .

 

Khi những viên đất đầu tiên được ném xuống mộ , thày Bảy thay mặt tang gia nói với mọi người : Thưa tất cả các bà con cô bác , các anh chị em . Thằng đệ tử ruột của tôi , vì bảo vệ bàn thờ Thày Tổ và các huynh đệ đồng môn , đã phải ngã xuống vì sự ác độc tột cùng của lão Thày Chàm . Vẫn biết , oán thù nên cởi chứ không nên buộc . Song tôi thiết nghĩ , Lão Chàm đã gây ra nhiều tai họa cho mọi người . Oán thù ngút ngàn . Lão đáng ngàn kiếp phải đọa vào Tam Đồ , để khỏi gây tang tóc cho mọi người . Vì cuộc sống bình yên của mọi người , nay tôi quyết trừng trị Lão .

 

Lúc này tất cả mọi người đều đồng thanh : Quyết tâm tiêu diệt lão Thày Chàm . Những cánh tay giơ lên trời cao , hứa hẹn một lời thề quyết tử . Bỗng nhiên , từ trên không trung , một tràng sấm nổ , ánh sáng xanh lè , phóng qua phóng lại trên bầu trời ảm đạm . Người và Trời đã tương thông với nhau .Từ đầu đến giờ , ông thày Chàm vẫn lặng thinh bất tận. Tiếng sấm làm ông như chợt tỉnh lại . Đốt nguyên cả bó nhang , cắm lên mộ người Trưởng tràng , ông đọc bài văn tế ướt đẫm nước mắt :

 

"Vui mộng đêm qua chợt trở mình ,
Như còn phảng phất mấy lời kinh .
Tan hồn muôn kiếp bơ vơ khóc .
Xin được quỳ nghe kể hữu tình .
Muôn vàn hồn đau lớp lớp về ,
Oan từ xa lắm , khổ lê thê .
Theo mây chẳng chở - Nhà không chứa ,
Phảng phất đêm nay khóc tỷ tê .
Nếu chết cho người được mến thương ,
Cũng vui trong định luật Vô thường .
Còn hơn gửi xác - Đời vô nghĩa .
Cô độc oan hồn lạnh thấu xương .
Tất cả về đây nguyện một lời ,

Cầu xin siêu độ cõi chơi vơi .
Xin tình thương xót làm hơi ấm ,
Là phép mầu vi xóa hận đời .
Có những oan hồn đến với ta ,
Ngậm ngùi khóc , kể chuyện đời qua .
Xin thương , dìu độ cho con trẻ ,
Trong cảnh trầm luân lạc nẻo tà .
Cũng có hồn oan muốn hiện hình .
Đền ơn báo oán - Ứng oai linh .
Nghiệp nhân - chứng quả ta khai ngộ ,
Nhờ đức từ bi xóa tội hình .
Từ đấy khi ta muốn xuất thần ,
Tiêu dao hồn phách hiện chân thân .
Một vui với cõi đời vô hiện
Còn một lo siêu độ với trần "


Đọc xong bài văn tế , ông khóc rống lên thảm thiết ...hu hu hu . Nhìn ông thày Chàm nức nở khóc , không một ai không bùi ngùi , xao xuyến vì cảnh đời éo le trong cõi vô thường này .


Một cái Tết nữa sắp đến trên đất Tây Ninh . Khác với miền Bắc , càng gần Tết , trời càng nắng chang chang và vì đang ở giữa mùa khô nên cái nắng lại càng gay gắt . Trên vùng đất Châu Thành lúc này đang rộn ràng vào mùa thu hoạch mía , mì và các loại cây ăn trái khác . Các lò đường mở ra khắp nơi và hoạt động hết công suất . Những chảo nước mật mía vàng óng đang sôi sùng sục phả ra một mùi thơm thật quyến rũ .

 Những cặp trâu kéo máy ép mía vẫn đi chậm rãi thành những vòng tròn bất tận , những núi xác bã mía trắng xóa phơi đầy các con đường đá đỏ . Từ sáng sớm tinh mơ , những chiếc xe lôi chở công chặt mía đầy lặc lè thi nhau chạy vào những động mía ngút ngàn . Những cô gái mặt bịt kín khăn che mặt , xách theo những cặp lồng cơm và cây rựa , can nước uống cười đùa rúc rích trên xe . Thông thường , những người đi chặt mía là làm công đứng , tức là làm liền một lèo từ sáng sớm cho tới gần 2 giờ chiều mới nghỉ . Do vậy họ phải thức dậy từ 3g sáng , nấu cơm , ăn vội vàng , chập chuội , rồi tay dao , tay cầm cơm , nước ra điểm tập trung để xe lôi chở vào động mía .

Thường là từ nhà đến nơi chặt mía phải đi hơn chục Km . Nắng Tây Ninh và những lá mía sắc như dao , đầy lông ngứa tha hồ hành hạ những người làm công . Chính vì vậy , người nào người ấy phải mặc quần áo dài và bó kín chân tay . " Tây Ninh nắng cháy da người " . Cả một ngày làm quần quật như vậy , nhưng họ chỉ được trả công với giá cực kỳ rẻ mạt . Những lúc khỏe và có việc làm thì còn đỡ , những lúc ốm đau , không việc làm là họ phải đi vay với giá cắt cổ để mua gạo , mua thuốc . Đây chính là thời cơ cho những con mẹ cho vay cắt cổ người ta hút máu của họ . Lãi suất thường là 30 % tháng , nếu tháng nào không trả lãi là lãi mẹ chồng tiếp lãi con . Chả thế mà dù lao động cực kỳ vất vả , nhưng nhà cửa của họ vẫn sơ xác, cuộc sống của họ vẫn đói nghèo triền miên .

Tận cùng của một trảng mía khu vực Bến Trường là một cánh rừng chồi mọc vòng vèo ven một con suối nhỏ . Mùa này , dòng suối chỉ còn là một vệt nước bé tý , cố ngoi ngóp ra khỏi cánh rừng . Tại một khoảng đất lớn của rừng chồi , người ta thấy có 3 cái lán bằng cây lợp tranh khá vững chắc . Ba cái lám quay đầu vào nhau tạo thành một chữ U , mà ở giữa là một cái sân đất nện rộng . Vì là ở tận cùng của động mía , nên khu vực này hầu như không có mấy người ghé thăm . Năm thì mười họa , một vài công chặt mía , ghé vào xin can nước mà thôi . Có lần , một người thanh niên sau khi xin nước , tò mò đi ra dòng suối phía sau lán , vừa băng qua mấy vạt cây trồng thành hàng giống như những bụi giềng , chợt sùi bọt mép và ngã lăn ra đất .

Những người đi theo vội đỡ lên , cõng về nhà . Chỉ trong vòng 3 ngày sau , thân thể anh ta trương lên đầy ứ nước vàng chảy ra từ những lỗ chân lông . Từ thân thể anh ta bốc ra một mùi xú uế , khăm khẳm và anh ta phải chết trong đau đớn với những tiếng gào thét cuồng điên . Từ sau cái chết đó , những người chặt mía , tuy không biết rõ nguyên nhân , song không ai bảo ai , đều tránh xa khu vực lán quái dị đó . Các ông Thày ở khu vực đến xem và đều bảo anh ta chết vì Khí Ngải . Có những Thày hiểu biết nói rằng , anh ta đã vô tình đi qua những bụi Ngải cực độc mà từ xưa nay ở khu vực Tây Ninh không hề có .

Trong đêm đen của rừng già Tây Ninh , tại khu vực rừng chồi của Bến Trường , hai bóng đen lầm lũi đi trong yên lặng .Thoảng đâu đó tiếng cú rúc , tiếng rì rào của cành lá chạm vào nhau trong cái giá lạnh của những ngày giáp Tết . Hai bóng đen phóng rất nhanh như dùng thuật Khinh công , lướt nhẹ trên những thảm cỏ , qua những lùm cây . Sau khoảng tàn một tuần nhang , họ đã đến khu vực có 3 cái lán dựng chữ U trong khoảng rừng chồi .

 

Hai người dừng lại nho nhỏ bàn tính . Tới đây , chắc các bạn cũng đóan ra hai cái bóng đen đó là ai rồi . Thật vậy , họ chính là ông thày Bảy và ông thày Chàm đang thực hiện nhiệm vụ mà họ từng ấp ủ bao lâu nay . Từ chiều , bà Bảy và lũ Đệ tử đòi theo , nhưng hai người rất khoát không đồng ý . Họ muốn dùng chính những tuyệt học của mình đã nhân từ lão Quái nhân trong động để tiêu diệt lão thày Chà . Bà Bảy và lũ học trò chỉ còn biết im lặng và ngồi nhà lo lắng cho trận chiến cuối cùng này . Một linh cảm bất an dâng đầy trong lồng ngực bà . Chậm dãi , bà Bảy thắp mấy nén nhang trên bàn thờ Tổ cầu xin cho hai người được bình an , thắng trận trở về .


Tại bản doanh của lão Thày Chà ( đến đây , chắc bạn đọc cũng đã biết khu vực 3 cái lán hình chữ U , chính là nơi lão thày Chà cư ngụ ) , không một ánh đèn , tất cả như chìm vào trong một lớp sương mù ma quái . Ẩn sau cái vẻ yên ắng đó là một cơn cuồng phong đầy chết chóc sắp sửa bùng phát . Hai ông Thày dùng Kinh công , phóng vọt vào khu đất giữa hình chữ U và nhẹ nhàng đáp xuống . Chân vừa chạm đất , bỗng nhiên hai Thày thấy cả khu đất như rung chuyển và xoay tít . Ngay sau đó là những mũi tên lửa từ 3 cái lán bắn ra sáng rực cả Trời đêm . Một tràng trống trận lập tức dồn vang và những tiếng đọc chú từ các ngôi lán vàng ra : " Cam Cò Cây, Cam Manh Manh, Cam Hanh Phanh, Cam Mành Mảnh, Cam Mây Nghanh, Cam Manh Nganh, Cam Sắc Xi, Cam So Rẹc, Cam Chuốt, Cam Phược...Bờ Ri Ti Ti Tích Nặc, Bờ Ri Tích Ti Na Nặc, Phắc Cu Bờ Rích Nặc, Sắc Phịch Phổ Nặc, Ô Mạc Ten Ka Bơ Ra, Quýt Sơn Manh Manh Lơn. ..."


Hai Thầy vội vàng mượn một gốc cây cụt , đề chân Khí vọt thẳng lên không trung . Thật là Phúc bất trùng lai , họa vô đơn chí , khi hai Thày đang lơ lửng trên không thì một làn khí hôi tanh như điện sẹt từ phía đầu họ giáng xuống . Thấp thoáng trong ánh lửa , hai con rắn Thần nhe hàm răng nhọn hoắt phóng thẳng xuống đầu họ . Không một giây chậm trễ , ông Thày Chàm phóng đôi kiến cổ cắm thẳng xuống nền đất và hai người liền mượn chuôi kiếm làm điểm tựa phóng thẳng ra ngoài trận chiến .

 

Một hồi cồng nữa lại vang lên , những luống Ngải bên hông nhà từ nãy giờ vẫn im lìm , bỗng như đứng dựng cả dậy , chúng xoay quanh cuộc đất hai ông Thày đứng và phun ra một làn sương độc dày đặc . Hai Thày vội bế chân khí , không để những làn hơi độc xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng của mình .


Thày Chàm dùng một ngón tay trỏ , điểm vào đám Ngải đang xoay cao gịong đọc chú : " Tả đồ càn - Khôn động , Hữu chuyển Nhật - Nguyệt linh , Nhất họa lan yểm sấm , Nhất điểm Quỷ - Thần kinh , Ngô thỉnh Lỗ Ban lệnh , Cấp cấp kỳ trợ linh ..."

 

Thật lạ lùng , chỉ sau có mấy chỉ , đám Ngải bỗng héo rũ nẵm rạp xuống đất , xác sơ. Từ phía trong lán , một hồi cồng nữa vang lên cùng nhịp đọc chú dồn dập : " Ề hế mê brây cô ma dăn mặc mặc ... Ề hế no ni quăn sắc nha thô ...Mô ni cô mô ni ra ma , bud kinh ni bud thăn , băn bách săn khăn băn bách ...Ề hế má ná bà tá , Nắc mô pút thia dắc ...Mê bá rá ú ". Ngay lập tức , từ trong một căn lán vọt ra hình bóng lão thày Chà . Lúc này trông Lão thật đáng sợ , hai con mắt đỏ vằn phóng ra những ánh hào quang xanh lét , tay lão cầm hai thanh đoản kiếm cổ có hình thù kỳ qúai , ánh thép xanh đến lạnh người . Lão cất lên một tràng tiếng cười u ám và cao giọng : " Bộ các ngươi chán sống rồi hay sao mà dám xâm nhập vào địa phận của ta . Ngày này sang năm là này giỗ đầu của hai nhà người đó . "


Vừa thấy bóng Lão Thày Chà , ông thày Chàm liền tung mình vọt lên đứng chặn trước mặt Lão . Xòe rộng đôi bàn tay , đẩy lên phía trước , một làn sóng xung kích ào ạt tuôn ra từ hai bàn tay Ông . Sửng sốt , lão thày Chà vội nhẩy sang bên cạnh , theo đà , luông sóng xung kích bắn thẳng vào một căn lán . Rầm ...lập tức cả cái lán to là thế vỡ tan tành , lả tả rơi xuống . Thất sắc lão thày Chà lâm râm đọc :" Bís mi la hia rọt mal nia rọt him Ol Lót hùm mà so ly , A la xây di đi na Mô Ham Mách "


Ngay lập tức đôi kiếm cổ rời khỏi tay lão , nhằm hai ông thày phóng tới . Và cũng gần như tức thì , một luồng lực từ lòng bàn tay thày Chàm phóng vào đôi kiếm trận còn đang đóng đinh từ ban nảy trên sân . Luồng công lực này nhổ phăng đối kiếm và phóng chúng đón đầu hai thanh kiếm của lão thày Chà . Một tiếng xoảng cực lớn , hai cặp kiếm đập vào nhau và bắn tung lên không trung . Bây giờ ông thày Bảy mới phóng vào trận và chặn đứng trước mặt lão thày Chà .

 

Người ông Bảy xoay tít như chong chóng , tiếp cận lão thày Chà , dùng một đòn cận chiến , hai bàn tay ông Bảy vung ra . Một làn kình phong cuốn thẳng vào ngực lão thày Chàm , vì cự ly quá ngắn , không kịp trở tay , lão thày Chà bắn tung lên không . Bên kia , ông thày Chàm cũng phát một luồng khí , điều khiển cặp kiếm cổ phóng thẳng vào lão thày Chà. Xoạt , sắc như nước , đôi kiếm cổ bay ngang qua người lão thày Chà còn đang lơ lửng trên không . Đường kiếm sắc ngọt , cắt lão thày Chà làm ba mảnh , hai chân rơi xuống trước , rồi đến đôi tay , cuối cùng là cái thân cụt lủn của Lão đè gọn lên trên . Hai người vội phóng lại gần xem Lão chết chưa .

 

Thày Bảy dùng hai tay lật ngửa thân lão Thày Chà lên xem . Chỉ một tích tắc bất cẩn , đôi mắt lão nhắm nghiền bỗng mở ra độc ác , đôi môi Lão mấp máy đọc chú lần cuối : " na mô buôtha dá thá ú so há mạ mạ ú da sa mi pí " , lập tức thanh kiếm cửa thày Chàm vừa rơi cạnh Lão bỗng bay vút lên nhằm thẳng ngực của thày Bảy đâm tới và cũng gần như tức thì , ông thày Chàm gạt thày Bảy sang một bên . Xoạt , đường kiếm sắc lẹm đi qua cánh tay của thày Chà đang đảy thày Bảy . Ông thày Chàm gục xuống , trên cánh tay lặc lìa máu tuôn xối xả . Bên kia , lão thày Chà cũng giật lên mấy cái và nằm bất động . Trên môi Lão còn như vương một nụ cười ác độc .

 

Ngoài kia , phía lòng hồ Dầu Tiếng , ánh mặt Trời đang từ từ dâng lên .....

 

                                         ( Hết )

Tác giả: DHT - Sưu tầm

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Video

Liên kết hữu ích

Tỷ giá ngoại tệ

MuaBán
Source vietcombank.com.vn

Quảng cáo

HANDICO6
DỰ ÁN C1 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOÀ NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
DỰ ÁN 1152 – 1154 ĐƯỜNG LÁNG
Dự án C1
Dự án C1
Dự án C2
DỰ ÁN C2 TRUNG HOÀ – NHÂN CHÍNH
Dự án C2